3 Bước đổi thẻ cào Mobifone sang Garena uy tín, bảo mật

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 36689

Nhu cầu đổi thẻ cào MobiFone sang Viettel đang được nhiều người dùng di động quan tâm. Khi bạn có nhiều thẻ cào MobiFone mà không có nhu cầu sử dụng, việc chuyển đổi sang nhà mạng khác là rất cần thiết. Vậy làm thế nào để thực hiện việc chuyển đổi này? Có thể đến cửa hàng để đổi thẻ cào Mobifone sang Garena không? Và khi chuyển đổi, có những khoản phí nào phải chịu? Hãy cùng doithecao.vn tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Garena

Hiện nay, một trong những trang web đổi thẻ cào đáng tin cậy nhất là Doithecao.vn. Trang web này cung cấp mức chiết khấu đổi thẻ tốt nhất trên thị trường, đồng thời đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của bạn. Quy trình đổi thẻ Mobi sang Garena tại đây rất đơn giản. Trước tiên, bạn cần truy cập vào website, sau đó chọn mục "Đăng ký" để tạo tài khoản, và tiếp theo là đăng nhập vào hệ thống.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Mobifone của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Mobifone các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 84.400vnđ.

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi đổi thẻ Mobifone xong và hệ thống sẽ xử lý và nạp tiền vào tài khoản của bạn trong vài phút. Sau đó để mua thẻ Garena bạn cần vào MUA THẺ CÀO và chọn thẻ GARENA với mệnh giá và số lượng mong muốn. Để xác nhận và gửi lệnh mua, hãy kéo xuống phần giỏ hàng, nhấn THANH TOÁN để xác nhận.

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Vậy là bạn đã mua thẻ Garena thành công. Màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của thẻ cào mà bạn đã chọn. Bây giờ, bạn có thể sử dụng hoặc lưu lại thông tin để dùng sau. Nhìn chung mức chiết khấu khi đổi thẻ Garena trên doithecao.vn là 5.5%, mức khá cao cho bạn.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể đổi thẻ cào Mobifone sang Garena nhanh chóng. Nếu bạn thực hiện giao dịch đổi thẻ trên doithecao.vn, bạn còn có thể đổi giữa nhiều loại thẻ khác nhau theo cùng một cách tương tự.

Một số lưu ý khi đổi thẻ cào Mobifone sang Garena

Bạn không thể thực hiện việc đổi thẻ tại các cửa hàng hoặc qua website/ứng dụng của nhà mạng Mobi. Nhưng bạn vẫn có thể chuyển đổi thẻ cào Mobifone sang Garena tại các website trực tuyến hoặc cửa hàng game. Thẻ cào MobiFone của bạn phải còn nguyên mã số, số seri và chưa được sử dụng. Để tránh mất tiền oan, bạn nên tìm địa chỉ đổi thẻ cào đáng tin cậy. Mức chiết khấu sẽ khác nhau tùy theo nơi bạn chọn để đổi thẻ.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Garena uy tín

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Garena uy tín

Bạn nên lựa chọn doithecao.vn để đổi thẻ Garena từ thẻ cào nhà mạng vì những lợi ích vượt trội sau:

  • Mua thẻ game tại đây mang lại nhiều lợi ích hơn so với phương thức truyền thống. Bạn sẽ nhận được thẻ Garena với chiết khấu hấp dẫn, lên tới 5% cho mỗi giao dịch

  • Đội ngũ tư vấn rất thân thiện và nhiệt tình. Dù bạn là người mới hay khách hàng lâu năm, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24

  • Khi giao dịch bạn không cần lo lắng về việc hết thẻ hay không tìm được thẻ với mệnh giá mong muốn. Website này liên tục bổ sung thẻ với đủ mệnh giá từ nhỏ đến lớn như: Thẻ Garena 20k, 50k, 200k, 500k. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng lúc và thoải mái chọn lựa mệnh giá phù hợp.

  • Các giao dịch chỉ mất từ 3-5 giây để hoàn tất, bạn có thể mua thẻ game bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, bạn có thể đăng nhập bằng bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet

  • Ngoài thẻ Garena, bạn cũng có thể mua các loại thẻ game khác như: Fun Card, Gate, Scoin, Soha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gosu. Thêm vào đó, bạn còn có thể mua thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay