3 Bước đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt, tiền về sau 3'

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 254953

Bạn đang có thẻ cào Mobifone nhưng không sử dụng đến và muốn chuyển thành tiền mặt để tiện mua sắm hay các mục đích khác. Đừng lo, dịch vụ đổi thẻ Mobi sang tiền mặt tại doithecao.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Trong bài viết mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 bước thực hiện đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt nhanh chóng, tiền về sau 3 phút thao tác. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Bảng phí đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt

Mobifone không cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào, vì vậy bạn không thể đến cửa hàng, điểm giao dịch hoặc trang web của nhà mạng để đổi thẻ cào thành tiền mặt. Bạn sẽ cần phải sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để thực hiện điều này. Dưới đây là bảng phí đổi thẻ của website doithecao.vn, mời bạn tham khảo:

Bảng phí đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt

Như bạn có thể thấy, mức chiết khấu chỉ từ 13.1-17.1%. Nguyên nhân là do chúng tôi là đơn vị xử lý thẻ cào lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi không qua trung gian, bạn có thể hình dung chúng tôi như một nhà sản xuất và bạn là người mua hàng trực tiếp từ xưởng.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt

Dưới đây là 3 bước đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt, hãy tham khảo ngay trên web doithecao.vn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Mobifone của bạn. Nhập thông tin thẻ: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Mobifone các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 84.400vnđ.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Trước khi rút tiền bạn cần thêm số tài khoản của mình trên hệ thống. Bạn có thể thêm 1 hoặc nhiều ngân hàng tuỳ chọn.

Để rút tiền về tài khoản ngân hàng bạn cần vào RÚT TIỀN. Sau đó tại đây bạn cần nhập SỐ TIỀN RÚTCHỌN NGÂN HÀNG nhận tiền về. Ở bảng bên cạnh sẽ là HẠN MỨC và PHÍ. Nhìn chung với mức phí cố định chỉ 5.000vnđ là bạn đã thực hiện được thao tác rút tiền về an toàn.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Đó là các bước để thực hiện quy trình đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt trên nền tảng doithecao.vn.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt uy tín

Thị trường hiện nay có nhiều website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt uy tín. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nhiều hoạt động lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan. Tại trang web doithecao.vn, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và sẽ chịu trách nhiệm với những vấn đề sự cố khi giao dịch.

Với kinh nghiệm hoạt động 5 năm, chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống xử lý hàng ngàn giao dịch mỗi ngày một cách tự động, rất hiếm khi gặp lỗi. Đó là lý do 98% khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang tiền mặt uy tín

Dịch vụ của chúng tôi hoạt động 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết và chấp nhận mệnh giá thẻ từ 10.000đ trở lên để không lãng phí tiền của bạn. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể đổi thẻ Mobifone sang tiền mặt một cách nhanh chóng. Chúng tôi tiên phong trong việc tích hợp thanh toán thẻ vào website đổi thẻ cào, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo quá trình đổi thẻ cào diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay