3 Bước đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone nhanh chóng

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 1213344

Nếu bạn lỡ mua thẻ cào Mobifone nhưng lại sử dụng sim Vinaphone thì bạn có thể đổi thẻ để sử dụng được không? Để biết rõ hơn về cách chuyển đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Vinaphone, hãy xem ngay bài viết dưới đây để nhận được hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng nhất!

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone

Việc chuyển đổi giữa thẻ Mobifone và Vinaphone không thường xuyên xảy ra, nhưng nếu bạn cần, doithecao.vn cung cấp dịch vụ chuyển đổi thẻ cào thành tiền. Hướng dẫn chi tiết về cách đổi thẻ Mobifone sang Vinaphone trên doithecao.vn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đổi thẻ nhanh chóng và dễ dàng.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Mobifone của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Mobifone các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 84.400vnđ.

Bước 3: Đổi thẻ Vinaphone

Sau khi đổi thẻ Mobifone xong và hệ thống sẽ xử lý và nạp tiền vào tài khoản của bạn trong vài phút. Sau đó để mua thẻ Vinaphone bạn cần vào MUA THẺ CÀO và chọn thẻ Vinaphone với mệnh giá và số lượng mong muốn. Để xác nhận và gửi lệnh mua, hãy kéo xuống phần giỏ hàng, nhấn THANH TOÁN để xác nhận.

Bước 3: Đổi thẻ Vinaphone

Vậy là bạn đã mua thẻ Vinaphone thành công. Màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của thẻ cào mà bạn đã chọn. Bây giờ, bạn có thể sử dụng hoặc lưu lại thông tin để dùng sau. Nhìn chung mức chiết khấu khi đổi thẻ Vinaphone trên doithecao.vn là 4%, mức khá cao cho bạn.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone nhanh chóng. Nếu bạn thực hiện giao dịch đổi thẻ trên doithecao.vn, bạn còn có thể đổi giữa nhiều loại thẻ khác nhau theo cùng một cách tương tự.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone uy tín

Nếu bạn đang cần đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone mà không biết web nào uy tín thì doithecao.vn là sự lựa chọn tốt nhất. Tại đây bạn có thể đổi bất cứ nhà mạng nào sang nhà mạng khác hoặc thẻ game cho các game thủ. Với gần 10.000 giao dịch mỗi ngày, doithecao.vn là website lbạn có thể thực hiện mọi thao tác đổi thẻ nhanh chóng trên đây.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone uy tín

Tại sao nên chọn đổi thẻ cào Mobifone sang Vinaphone tại doithecao.vn?

Việc mua thẻ game trực tuyến đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu nhờ sự tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn. Khi bạn chọn mua thẻ Vinaphone tại doithecao.vn, bạn sẽ được hưởng những lợi ích nổi bật sau:

  • Bạn chỉ cần tạo một tài khoản duy nhất trong lần đầu sử dụng, và tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể khôi phục thông qua email đã đăng ký hoặc liên hệ với đường dây nóng hỗ trợ 24/7

  • Giá cả ưu đãi với mức giá cạnh tranh và chiết khấu hấp dẫn lên đến 4% cho mỗi giao dịch

  • Mua thẻ dễ dàng trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên doithecao.vn mà không cần lo lắng về giờ mở cửa hay tình trạng hết hàng của các cửa hàng truyền thống

  • Giao dịch thuận tiện với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn chi tiết giúp bạn thực hiện việc mua thẻ nhanh chóng

  • Bảo mật thông tin bằng hệ thống bảo mật tiên tiến, đảm bảo mọi thông tin được lưu trữ và bảo vệ an toàn.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 bất kể ngày hay đêm, kể cả trong các kỳ nghỉ lễ

  • Phương thức thanh toán đa dạng từ ATM, SMS, đổi thẻ cào, và nhiều hình thức khác

  • Đa dạng thẻ game như Funcard, Garena, Scoin, Vcoin, Gosu, Appota, Zing, và nhiều hơn nữa.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay