3 Bước đổi thẻ cào Mobifone sang Zing an toàn, nhanh chóng

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 26079

Đổi thẻ cào ở web nào thì an toàn, thao tác nhanh chóng? Web nào hỗ trợ đổi từ theo Mobifone sang Zing không? Hay web nào có phí đổi thấp nhưng mức chiết khấu cao? Nếu bạn đang thắc mắc những câu hỏi này thì ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ cào Mobifone sang Zing an toàn, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Bảng phí đổi thẻ cào Mobifone

Mobifone không cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào, vì vậy bạn không thể đến cửa hàng, điểm giao dịch hoặc trang web của nhà mạng để đổi thẻ cào thành tiền mặt. Bạn sẽ cần phải sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để thực hiện điều này. Dưới đây là bảng phí đổi thẻ của website doithecao.vn, mời bạn tham khảo:

Bảng phí đổi thẻ cào Mobifone

 

Như bạn có thể thấy, mức chiết khấu chỉ từ 13.1-17.1%. Nguyên nhân là do chúng tôi là đơn vị xử lý thẻ cào lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi không qua trung gian, bạn có thể hình dung chúng tôi như một nhà sản xuất và bạn là người mua hàng trực tiếp từ xưởng.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Zing

Dưới đây là 3 bước đổi thẻ cào Mobifone sang Zing với vài thao tác đơn giản được hướng dẫn chi tiết, tham khảo ngay.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Mobifone của bạn. Nhập thông tin thẻ: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Mobifone
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Mobifone các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 84.400vnđ.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi đổi thẻ Mobifone xong và hệ thống sẽ xử lý và nạp tiền vào tài khoản của bạn trong vài phút. Sau đó để mua thẻ Zing bạn cần vào MUA THẺ CÀO và chọn thẻ Zing với mệnh giá và số lượng mong muốn. Để xác nhận và gửi lệnh mua, hãy kéo xuống phần giỏ hàng, nhấn THANH TOÁN để xác nhận.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Vậy là bạn đã mua thẻ Zing thành công. Màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của thẻ cào mà bạn đã chọn. Bây giờ, bạn có thể sử dụng hoặc lưu lại thông tin để dùng sau. Nhìn chung mức chiết khấu khi đổi thẻ Zing trên doithecao.vn là 3%, mức khá cao cho bạn.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể đổi thẻ cào Mobifone sang Zing nhanh chóng. Nếu bạn thực hiện giao dịch đổi thẻ trên doithecao.vn, bạn còn có thể đổi giữa nhiều loại thẻ khác nhau theo cùng một cách tương tự.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Zing uy tín

Doithecao.vn là một website bán thẻ gảm trực tuyến được đông đảo các anh em game thủ tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày. Trang web được đánh giá tích cực từ các streamer và youtuber nổi tiếng. Tại đây chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào với thẻ nạp nhận được. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, suốt cả năm.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Mobifone sang Zing uy tín

Mua thẻ tại doithecao.vn là một hình thức mua thẻ online cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể mua thẻ zing ở bất kỳ đâu, từ thành phố đến các vùng quê, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể dễ dàng mua hoặc đổi thẻ tại shop đổi thẻ zing của chúng tôi.

Không phải nơi nào cũng có cửa hàng bán thẻ zing giấy, và nhu cầu cũng như điều kiện tại mỗi vùng miền là khác nhau, nên việc mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ zing là một lựa chọn thông minh và tiện lợi.

Tại doithecao.vn, bạn không chỉ có thể đổi thẻ zing từ thẻ cào điện thoại, ATM, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Soha, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Chúng tôi hợp tác với các nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, cũng như các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay