3 Bước đổi thẻ cào sang Garena nhanh chóng trong 3 phút

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 41402

Nhiều bạn đang thắc mắc về cách thức đổi thẻ cào thành thẻ Garena như thế nào. Do không thể giải đáp từng câu hỏi riêng lẻ, chúng tôi quyết định viết bài này để giải đáp mọi thắc mắc. Ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn về 3 bước đổi thẻ cào sang Garena nhanh chóng, an toàn. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang Garena

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào

Tuy cập vào ĐỔI THẺ CÀO. Chọn loại thẻ cào cần đổi và nhập tất cả thông tin cần thiết để chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt:

  • Chọn loại thẻ

  • Chọn mệnh giá của thẻ

  • Nhập số Serial

  • Nhập mã thẻ

Bước 2: Đổi thẻ cào

Sau khi hoàn tất, nhấn GỬI THẺ CÀO. Chỉ sau vài phút, hệ thống sẽ xử lý và số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên trang web.

*** Lưu ý:

  • Bên dưới là bảng phí đổi thẻ cào cụ thể, tuỳ thuộc bạn là thành viên VIP hay các Đại lý /API sẽ có mức phí đổi khác nhau

  • Ví dụ với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn là thành viên VIP đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.950vnđ, nếu bạn là Đại lý/API thì mức đổi nhận được 43.000vnđ

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi đổi thẻ cào về số dư quỹ, để mua thẻ Garena bạn vào MUA THẺ CÀO, sau đó chọn thẻ Garena và chọn mệnh giá thẻ cần mua.

Tại bên phải màn hình sẽ có giỏ hàng, bạn cần chọn số lượng thẻ bạn nhập số lượng cần mua và nhấn chọn THANH TOÁN là hoàn tất.

Một số câu hỏi về đổi thẻ cào sang Garena

Thẻ Garena là gì? Garena card hay còn được biết đến là thẻ Sò, đã trở nên rất quen thuộc với những người đam mê các trò chơi trực tuyến. Đây là loại thẻ được sản xuất và phân phối bởi nhà phát hành Garena, nhằm mục đích nạp tiền vào những tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa Online 3, Liên Quân Mobile, và nhiều game khác. Trong công việc bận rộn nên việc mua thẻ online đang tăng vọt nên việc mua thẻ Garena trực tuyến có thể thực hiện qua nhiều hình thức: mua thẻ bằng thẻ điện thoại, qua ví điện tử, nạp thẻ bằng tin nhắn SMS Viettel, hay đổi thẻ game khác lấy thẻ Garena,... Mỗi phương thức đều có những ưu và nhược điểm riêng. Dù vậy, hình thức đổi thẻ cào sang thẻ Garena đang rất được các game thủ ưa chuộng hiện nay.

Có thể mua thẻ Garena bằng thẻ Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile không? CÓ! Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại thẻ này để mua thẻ Garena, vì chúng đều là các loại thẻ phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, phí đổi từ thẻ Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile sang thẻ Garena sẽ khác nhau tùy loại. Cụ thể mức phí như sau:

  • Thẻ Vinaphone: từ 12% đến 17%

  • Thẻ Mobifone: từ 14% đến 18%

  • Thẻ Vietnamobile: từ 15% đến 20%

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào sang Garena uy tín

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào sang Garena uy tín

Doitheocao.vn đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ nhờ:

  • Đây là một nền tảng uy tín, được nhiều người tin cậy và được đánh giá cao bởi các streamer và YouTuber nổi tiếng

  • Khi mua thẻ game tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn so với các phương thức truyền thống, với mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 5% cho mỗi giao dịch

  • Bạn có thể hoàn toàn đổi trả thẻ nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào. Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24h, suốt cả tuần, cả năm

Tại doithecao.vn, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena hoặc các loại thẻ game khác bất cứ lúc nào với những thao tác đơn giản. Dù bạn ở đâu, việc đổi thẻ Garena cũng trở nên thật dễ dàng. Chỉ cần 3-5 giây để hoàn thành giao dịch và mua thẻ game, bạn có thể đăng nhập từ bất kỳ thiết bị di động nào có kết nối internet.

Ngoài việc đổi thẻ điện thoại, bạn còn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử,... Bạn cũng có thể mua các loại thẻ game từ các nhà phát hành khác như: thẻ Fun Card, thẻ Gate, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Thêm vào đó, bạn có thể mua thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Chúng tôi hợp tác với các nhà mạng lớn nhất Việt Nam như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay