3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Garena an toàn, nhanh chóng

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 412432

Nếu bạn là game thủ chắc hẳn đang rất quan tâm đến việc đổi thẻ cào sang thẻ Garena. Đây là một dịch vụ cực tiện lợi giúp người dùng đổi các thẻ điện thoại thành thẻ Garena nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn là newbie và đây là lần đầu tiên bạn thực hiện thì có thể một số thao tác bạn chưa biết quy trình cụ thể và các trang web đổi thẻ cào có chiết khấu tốt để thực hiện giao dịch. Đừng lo! Ở bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Garena an toàn, nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Garena

Để quy đổi thẻ cào Viettel sang Garena thì bạn cần đảm bảo thẻ điện thoại vẫn còn nguyên mã số và số Seri. Và điều đặc biệt quan trọng là THẺ CHƯA SỬ DỤNG, bởi khi thực hiện đổi thẻ thì hệ thống sẽ không chấp nhận các thẻ đã qua sử dụng khi trao đổi. Quy trình đổi sang thẻ Garena khá đơn giản, trước tiên bạn cần chuẩn bị thẻ cào Viettel và thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập sẽ gửi về số điện thoại của bạn

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Chọn mua thẻ Garena và thanh toán bằng tiền đổi thẻ cào

  • Trên trang web, kéo xuống dưới và truy cập vào phần MUA THẺ CÀO, THẺ GAME GIÁ RẺ và chọn thẻ Garena

Bước 3: Chọn mua thẻ Garena và thanh toán bằng tiền đổi thẻ cào
  • Chọn mệnh giá thẻ và sau đó nhấn nút Thanh toán để nhận mã thẻ Garena để nạp vào game

*** Lưu ý: Bạn cần mua thẻ cào Garena với mệnh giá không nhỏ hơn số tiền đã quy đổi từ thẻ Viettel trước đó. Nếu bạn chọn mệnh giá thẻ lớn hơn số tiền đã đổi, giao dịch sẽ không thành công.

Một số câu hỏi liên quan về đổi thẻ cào Viettel sang Garena

Đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Garena là gì? Hình thức đổi thẻ này hiểu đơn giản là bạn bán lại thẻ Viettel cho một địa chỉ thu mua uy tín. Sau đó bạn mua lại thẻ Garena sau khi trừ chiết khấu. Nhiều game thủ chọn cách này để mua thẻ game vì thẻ Garena không bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý nên việc mua sẽ khó khăn hơn. Trong khi đấy thì thẻ điện thoại dễ mua tại nhiều nơi nên việc đổi thẻ cào sang thẻ Garena là một dịch vụ rất tiện ích. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi thẻ Viettel sang các loại thẻ khác như Gate, Zing, Vcoin, và nhiều loại thẻ game khác.

Chi phí đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Garena có mất phí không? Khi đổi thẻ tại doitheocao.vn, bạn có thể thực hiện các giao dịch chuyển thẻ cào thành thẻ Garena và nhiều loại thẻ game khác. Quy trình này sẽ mất một khoản phí KHÔNG CỐ ĐỊNH vì còn phụ thuộc vào dịch vụ đổi thẻ. Thông thường, phí này dao động từ 13.6 - 13.8%.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Garena uy tín

Càng nhiều game thủ thì dịch vụ đổi thẻ cào Viettel sang Garena càng trở lên phổ biến. Tuy nhiên điều này cũng đi kèm với nguy cơ bị lừa đảo khi nhiều kẻ xấu lợi dụng để đánh cắp thẻ cào của người dùng. Để đảm bảo uy tín khi chuyển tiền đổi thẻ cào thành thẻ game, bạn nên sử dụng các trang web đổi thẻ cào an toàn như https://doithecao.vn/.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Garena uy tín

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên đổi thẻ cào Viettel sang Garena tại doithecao.vn:

  • Trang web được đông đảo người dùng tin cậy và đã được nhiều game thủ, streamer, YouTuber nổi tiếng đánh giá cao

  • Khi mua thẻ game tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như mức chiết khấu hấp dẫn. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào với thẻ, bạn có thể dễ dàng đổi hoặc trả lại

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

  • Tại doithecao.vn, việc thua/bán thẻ game rất đơn giản chỉ với vài thao tác. Bạn có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng chỉ trong vòng 3-5 giây và có thể truy cập từ bất cứ thiết bị điện tử nào có kết nối internet

  • Ngoài đổi thẻ, doithecao.vn còn hỗ trợ người mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử và nhiều loại thẻ gảm khác như Gate, Scoin, Vcoin, Soha, Zing, Appota, Vcoin. Bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Vietnammobile và Mobifone.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa đăng ký tài khoản và thực hiện đổi thẻ cào Viettel sang Garena ngay tại doithecao.vn.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay