3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone thành công 100%

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 312608

Bạn đang có thẻ Viettel nhưng không dùng đến vì bạn dùng mạng Mobifone? Cho thì tiếc nhưng để đấy cũng chả biết làm gì? Đừng lo! Giải pháp tốt nhất lúc này là bạn chỉ cần đổi thẻ giữa 2 nhà mạng qua các trang web đổi thẻ cào uy tín. Nhưng bạn đã biết website này hỗ trợ dịch vụ này không? Ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone thành công 100% mà mức phí đổi cực thấp. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone

Thực tế không ít trường hợp nhiều người mua nhầm mã thẻ của một nhà mạng khác hoặc nhận thẻ Viettel khi đang sử dụng mạng Mobifone. Cũng có trường hợp bạn được cho/tặng thẻ Viettel mà không dùng đến. Trong bối cảnh ấy, việc đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone rất cần thiết. Và dưới đây là 3 bước hướng dẫn chi tiết.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Mua thẻ cào Mobifone

Sau khi lệnh đổi thẻ được gửi thành công, số tiền sau khi đã trừ phí dịch vụ đã được chuyển vào tài khoản của bạn trên doithecao.vn sẽ hiển thị ngay lập tức. Ở bước tiếp theo, bạn cần chọn mục MUA THẺ CÀO. Tiếp theo, chọn loại thẻ Mobifone cùng với mệnh giá mong muốn. Sau khi lựa chọn xong, nhấn vào nút THANH TOÁN và hoàn tất quá trình thanh toán.

Bước 3: Mua thẻ cào Mobifone

Nếu số dư tài khoản không đủ, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản trước khi thực hiện thanh toán. Khi đó, hệ thống sẽ cung cấp thẻ Mobi với mệnh giá bạn đã chọn. Cuối cùng, hãy lưu lại thông tin thẻ để sử dụng khi cần. Quy trình này có thể áp dụng tương tự cho các nhà mạng khác như đổi thẻ Vina sang Viettel, Mobifone, Vietnamobile và nhiều nhà mạng khác.

Lưu ý khi đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone

Khi đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thẻ còn hạn: Đảm bảo thẻ còn hạn sử dụng và chưa được nạp tiền trước đó. Nếu thẻ đã quá hạn bạn sẽ không thể đổi thẻ được trên doithecao.vn hoặc bất kỳ dịch vụ đổi thẻ online nào khác

  • Nguồn gốc hợp pháp: Thẻ cào phải được mua từ các địa chỉ uy tín

  • Thông tin đầy đủ: Thẻ cào phải có đầy đủ thông tin quan trọng. Nếu bạn nhập thông tin sai quá 5 lần, thẻ sẽ không còn giá trị. Kiểm tra kỹ các thông số bao gồm mã thẻ và số seri vì đây là hai yếu tố mà nhiều người thường nhầm lẫn. Nếu nhập sai mệnh giá, bạn có thể chỉ nhận được 50% giá trị thực tế

  • Sử dụng ngay: Sau khi nhận thẻ cào mới cần sử dụng ngay để trách bị thất lạc. Nếu chưa sử dụng ngay thì cần bảo mật thông tin thẻ để tránh bị rò rỉ mất thẻ

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone uy tín

Doithecao.vn hiện nay đang dẫn đầu dịch vụ đổi thẻ Viettel sang Mobifone uy tín phù hợp với giao dịch trực tuyến. Tại website này bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ đổi thẻ tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi cam kết phát triển uy tín và bền vững để trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành cung cấp sản phẩm số tại Việt Nam.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone uy tín

Doithecao.vn mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, và các nhà cung cấp game lớn như VTC, VNG, FPT. Với sứ mệnh "Giúp giao dịch của khách hàng nhanh chóng, an toàn", bạn có thể thực hiện ngay tại thiết bị di động của mình.

Tại sao nên chọn Doithecao.vn?

  • Hệ thống bảo mật cao

  • Giá trị chính xác, đảm bảo bạn nhận đúng số tiền

  • Giao dịch nhanh chóng chỉ trong vài phút

  • Sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử từ điện thoại, máy tính, iPad, tablet với kết nối internet ổn định

  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi nạp tiền

  • Luôn cập nhật thông tin mới nhất và các khuyến mãi từ các nhà mạng

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay