3 bước đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt, nhận tiền sau 5'

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 3123200

Nếu bạn đang có nhiều thẻ Viettel mà không dùng đến nhưng không muốn quy đổi sang thẻ game hoặc thẻ điện thoại khác thì việc đổi thành tiền mặt là phương án tốt nhất để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng và dùng cho các mục đích khác. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu tiên thì có thể bạn chưa biết quy trình thực hiện chuẩn. Vì vậy ở bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 bước đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt, tiền về nhận sau 5 phút nhanh chóng, an toàn. Cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đổi thẻ Viettel thành tiền mặt cần điều kiện gì?

Khi đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt trên trang web doitheocao.vn thì bạn cần lưu ý đến một số điều kiện cần thiết để đảm bảo quy trình đổi diễ ra nhanh chóng mà không bị gian lận. Các yêu cầu này đều khá đơn giản và nhưng cũng có một số điểm bạn cần lưu ý như:

  • Thử Viettel phải là thẻ chính thức do nhà mạng Viettel phát hành, không phải là loại thẻ giả mạo

  • Thẻ còn nguyên vẹn đầy đủ mã số thẻ và số seri

  • Thẻ phải còn thời hạn sử dụng và chưa được nạp trước đó. Nếu thẻ đã nạp rồi thì không còn giá trị quy đổi

  • Thẻ Viettel không được đến từ nguồn trộm cắp, lừa đảo hoặc các trò chơi bài

3 bước đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt

Để quy đổi thẻ Viettel thành tiền mặt thì bước đầu tiên chúng ta cần chọn dcịh vụ từ nhà cung cấp uy tín. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ lừa đảo nên bạn cần check kỹ thông tin trước khi quyết định sử dụng. Một trong những trang web uy tín bạn có thể gửi gắm là doithecao.vn. Website này hỗ trợ đổi nhiều loại thẻ điện thoại từ các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, cũng như các thẻ game như Zing, Gate, Vcoin và Garena.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel

Nhập tất cả thông tin cần thiết để chuyển đổi thẻ Viettel sang tiền mặt:

  • Chọn loại thẻ Viettel

  • Chọn mệnh giá của thẻ

  • Nhập số Serial

  • Nhập mã thẻ

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel

Sau khi hoàn tất, nhấn GỬI THẺ CÀO. Chỉ sau vài phút, hệ thống sẽ xử lý và số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên trang web.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Trước khi rút tiền bạn cần thêm số tài khoản của mình trên hệ thống. Bạn có thể thêm 1 hoặc nhiều ngân hàng tuỳ chọn.

Để rút tiền về tài khoản ngân hàng bạn cần vào RÚT TIỀN. Sau đó tại đây bạn cần nhập SỐ TIỀN RÚT và CHỌN NGÂN HÀNG nhận tiền về. Ở bảng bên cạnh sẽ là HẠN MỨC và PHÍ. Nhìn chung với mức phí cố định chỉ 5.000vnđ là bạn đã thực hiện được thao tác rút tiền về an toàn.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Đó là các bước để thực hiện quy trình đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt trên nền tảng doithecao.vn.

Một số lưu ý khi đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt

  • Khi đổi thẻ cào qua các trang web thì bạn sẽ phải trả một chút phí chiết khấu và mức này thường sẽ là khác nhau tuỳ thuộc vào từng website. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ các bên để có mức chiết khấu thấp nhất. Tại doithecao.vn, khi bạn đổi thẻ Viettel chúng tôi thu mức phí CHỈ TỪ 13.6%

  • Không phải website nào cũng hỗ trợ đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt nên có thể bạn sẽ không thấy tuỳ chọn đổi tiền trên đó. Vì vậy bạn cần một trang web khác để thực hiện giao dịch này

  • CẢNH GIÁC với các trang web lừa đảo vì chúng sẽ khiến bạn mấ thẻ cào hoặc lộ thông tin ngân hàng

  • Khi đổi thẻ qua website thì bạn cần rút về tài khoản ngân hàng để sử dụng. Nên một số trang web sẽ yêu cầu tối thiểu số tiền cần rút (ví dụ 50.000vnđ/lần). Bạn có thể thực hiện việc đổi thẻ online hoặc trực tiếp mà không bị giới hạn số lần giao dịch.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt uy tín

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt uy tín

Doithecao.vn là nền tảng đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến cho phép bạn quy đổi các mệnh giá thẻ điện thoại thành tiền mặt nhanh chóng. Các giao dịch sẽ được xử lý trong 5 phút và bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc quy đổi thử nhờ vào sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ qua số hotline 035.340.7777 (Call - SMS)

Khi sử dụng dịch vụ của doithecao.vn, bạn có thể dễ dàng quy đổi thẻ cào và nhận tiền nhanh chóng. Trang web hỗ trợ tất cả các nhà mạng viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone, cũng như nhiều loại thẻ game khác có trên thị trường. Với mức chiết khấu hấp dẫn, doithecao.vn cam kết cung cấp MỨC PHÍ CẠNH TRANH và đảm bảo bạn nhận được giá trị tối đa từ thẻ cào. Đặc biệt, khách hàng sẽ được BẢO MẬT THÔNG TIN trong quá trình giao dịch, giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay