3 Bước đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile chi tiết từ A-Z

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 43457

Bạn đang dùng sim Vietnamobile nhưng lại có số lượng kha khá thẻ Viettel không dùng đến? Giải pháp lúc này là bạn cần đổi thẻ để sử dụng tránh lãng phí tài nguyên hiện có. Mặc dù thẻ Viettel được nhiều người sử dụng và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Không chỉ dùng để nạp tiền cho thuê bao Viettel, thẻ còn có thể dùng để nạp tiền game và thanh toán hóa đơn trực tuyến. Với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000đ đến 500.000đ và thậm chí 1.000.000đ, thẻ Viettel mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu bạn cần đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile thì dịch vụ đổi thẻ cào online tại doithecao.vn cho phép bạn thao tác dễ dàng chỉ với vài bước nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay 3 bước thực hiện trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Mua thẻ cào Vietnamobile

Khi đổi thẻ cào Viettel xong và tài khoản của bạn đã về tiện, bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua thẻ Vietnamobile bằng cách vào MUA THẺ CÀO. Nhập thông tin về thẻ cào bạn muốn mua, bao gồm mệnh giá và số lượng thẻ, sau đó thực hiện THANH TOÁN.

Ví dụ: Nếu bạn muốn mua thẻ Vietnamobile mệnh giá 100.000đ, chọn nhà mạng VNM, nhập mệnh giá 100.000đ và số lượng thẻ là 1. Sau đó nhấp "Thanh toán" để hoàn tất

Bước 3: Mua thẻ cào Vietnamobile

Cách kiểm tra thẻ Viettel đã được nạp hay chưa

1. Gọi tổng đài để xác minh thẻ cào

Để chắc chắn thẻ Viettel đã được dùng hay chưa thì bạn chỉ cần liên hệ tổng đài 1900 8198. Khi gọi bạn cần cung cấp số seri được in trên thẻ cào với cước phí gọi từ thuê bao Viettel: 200vnđ/phút

Sau khi cung cấp số seri, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra ngay tình trạng của thẻ cào Viettel và thông báo kết quả cho bạn.

2. Kiểm tra thẻ cào Viettel qua mã USSD

Ngoài gọi tổng đài thì bạn có thể kiểm tra mã thẻ Viettel bằng cách sử dụng mã USSD thông qua cú pháp sau: 103 Số thuê bao Viettel*Mã số thẻ cào# -> Nhấn Gọi hoặc OK

Sau đó nhà mạng sẽ nhanh chóng phản hồi trạng thái thẻ cào:

  • Nếu thông báo gửi về mã thẻ không hợp lệ hoặc đã được sử dụng thì bạn không thể nạp tiền vào tài khoản

  • Ngược lại nếu thẻ cào hợp lệ thì bạn yên tâm nạp tiền vào điện thoại của mình

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile uy tín

Nhận thấy nhu cầu đổi thẻ và mua thẻ ngày càng cao từ người dùng di động nên nhiều dịch vụ trực tuyến đã ra đời. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng đảm bảo độ an toàn và chính sách chiết khấu hấp dẫn. Vậy bạn nên đổi thẻ điện thoại ở đâu? Doithecao.vn là một cổng thanh toán trực tuyến uy tín cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào với chất lượng dịch vụ và chính sách chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Với mức chiết khấu ưu đãi, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí khi sử dụng thẻ cào di động.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile uy tín

Thực tế bạn có thể lấy lại giá trị thẻ cào bằng cách đến trực tiếp các cửa hàng hoặc điểm phân phối thẻ chính thức của nhà mạng. Tuy nhiên điều này có thể mất thời gian cho bạn. Do đó mà dịch vụ đổi thẻ cào Viettel sang Vietnamobile ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi mà nó mang lại.

Doithecao.vn là một đia chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực thu mua thẻ cào cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích. Với dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến bạn gần như không phải lo lắng về việc mua nhầm mệnh giá hay nhà mạng thẻ cào vì thông tin chi tiết về thẻ cào luôn được hiển thị rõ trên tài khoản của bạn trên website của chúng tôi.

Mỗi cổng dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến đều lưu trữ một lượng lớn thẻ từ các nhà mạng với nhiều mệnh giá khác nhau, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng hết thẻ cào hoặc mua nhầm thẻ, vì bạn có thể dễ dàng chuyển đổi thẻ này sang thẻ khác online.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay