3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Zing an toàn, phí cực thấp

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 22426

Thẻ Zing là một loại thẻ do công ty VNG phát hành và được sử dụng làm tiền ảo trong các game online. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của game thủ Việt Nam thì VNG đã giới thiệu thẻ Zing cho phép người chơi chuyển đổi từ thẻ nạp Viettel sang thẻ Zing nhằm tăng thêm tiện ích và cơ hội chiến thắng. Hiện nay với số lượng người chơi game và nghe nhạc ngày càng đông nên việc đổi thẻ cũng đang thu hút sự quan tâm lớn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa biết cách thực hiện đổi thẻ thì ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ 3 bước đổi thẻ cào Viettel sang Zing an toàn, chi phí cực thấp mà lại nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Viettel sang Zing

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập gửi về số điện thoại của bạn

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Nhãn
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Mua thẻ Zing

Sau khi đổi thẻ Viettel xong và hệ thống sẽ xử lý và nạp tiền vào tài khoản của bạn trong vài phút. Sau đó để mua thẻ Zing bạn cần vào MUA THẺ CÀO và chọn thẻ ZING với mệnh giá và số lượng mong muốn. Để xác nhận và gửi lệnh mua, hãy kéo xuống phần giỏ hàng, nhấn THANH TOÁN để xác nhận.

Bước 3: Mua thẻ Zing

Vậy là bạn đã mua thẻ Zing thành công. Màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của thẻ cào mà bạn đã chọn. Bây giờ, bạn có thể sử dụng hoặc lưu lại thông tin để dùng sau.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể đổi thẻ cào Viettel sang Zing nhanh chóng. Nếu bạn thực hiện giao dịch đổi thẻ trên doithecao.vn, bạn còn có thể đổi giữa nhiều loại thẻ khác nhau theo cùng một cách tương tự.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Zing uy tín

Hiện nay có rất nhiều trang web cho phép đổi thẻ cào Viettel sang Zing nhưng không phải website nào cũng đảm bảo uy tín. Nếu bạn không may gặp phải trang web lừa đảo thì bạn vừa bị mất toàn bộ giá trị thẻ cào của mình mà còn có khả năng bị rò rỉ số tài khoản ngân hàng. Để tránh được những rủi ro này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một trang web uy tín là doithecao.vn.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Zing uy tín

Doithecao.vn là một website đổi thẻ cào được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Trang web này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bạn sẽ nhận được những điểm nổi bật khi giao dịch tại đây mà các website khác không thể sánh kịp.

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn doitheocao.vn:

  • Hệ thống xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh, chỉ trong vòng chưa đầy 3phút bạn sẽ nhận được mã thẻ cào ngay trong mục lịch sử giao dịch

  • Hệ thống bảo mật 2 lớp đảm bảo mọi thông tin và giao dịch cua rkhách hàng được giữ kín tuyệt đối

  • Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm kho thẻ game phong phú và đa dạng từ các nhà phát hành như Zing, Garena, Gate, Scoin, Soha, Appota, Vcoin và thẻ điện thoại từ các nhà mạng phổ biến như Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

  • Trang web còn có các chính sách ưu đãi về chiết khấu hấp dẫn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18% khi mua thẻ game tại đây

  • Đặc biệt, với thẻ Zing, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay

  • Được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Bạn có thể mua nhiều thẻ cùng một lúc với nhiều mệnh giá khác nhau

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay