3 Bước đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel an toàn, bảo mật

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 212584

Bạn đang có nhiều thẻ Vina nhưng không dùng sim đó mà lại dùng Viettel? Để thẻ đấy thì phí, giải pháp lúc này là bạn nên đổi thẻ cào để sử dụng. Nhưng bạn có biết hiện nay có những trang web nào hỗ trợ đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel an toàn không? Trang web nào bảo mật thông tin khách hàng tốt? Vậy thì ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bảng phí đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel

Hiện tại, có nhiều dịch vụ đổi thẻ Vinaphone sang Viettel trên thị trường, nhưng không ít nơi hoạt động lừa đảo. Họ thường quảng cáo mức phí rất thấp, nhưng đó chỉ là một chiêu trò để lừa gạt bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Bảng phí đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu thấp nhất từ các đơn vị uy tín. Chúng tôi cam kết mức phí chiết khấu tốt nhất so với các dịch vụ khác chỉ từ 13.1-17.% tuỳ theo mệnh giá thẻ Vinaphone.

Chúng tôi hoạt động độc lập, không qua bất kỳ trung gian nào, giúp bạn dễ dàng nhận được dịch vụ chất lượng. Bạn có thể coi chúng tôi như một nhà sản xuất, còn bạn là khách hàng trực tiếp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, năng động và đầy kinh nghiệm.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel

Dưới đây là hướng dẫn 3 bước đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel đơn giản, nhanh chóng.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ Vinaphone

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Vinaphone của bạn. Nhập thông tin thẻ: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ Vinaphone
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

  • Nếu bạn muốn đổi nhiều thẻ cào cùng lúc, hãy nhấn vào nút "+ THÊM" và nhập thông tin của thẻ mới tương tự như trên. Mỗi thẻ sẽ có một biểu tượng thùng rác bên phải để bạn xóa khi nhập sai. Sau khi chắc chắn mọi thông tin đều chính xác, hãy xác nhận yêu cầu của mình như trước.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Vinaphonecác mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 96.000vnđ.

Bước 3: Đổi thẻ Viettel

Sau khi số tiền từ thẻ Viettel đã được chuyển, bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua thẻ Vinaphone trên website. Để thực hiện giao dịch, hãy chọn mục MUA THẺ CÀO, sau đó chọn loại thẻ Vinaphone, xác định mệnh giá và số lượng thẻ, rồi nhấn THANH TOÁN. Hệ thống sẽ cung cấp mã thẻ Vinaphone cho bạn và bạn có thể nạp tiền bất cứ lúc nào, đảm bảo không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của nhà mạng.

Bước 3: Đổi thẻ Viettel

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn chi tiết trên đã giúp bạn hiểu rõ cách chuyển đổi thẻ cào Viettel sang Vina. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc cần thêm hỗ trợ, hãy gọi ngay số hotline 035.340.7777 (Call - SMS) để được tư vấn 24/7.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel uy tín

Có nhiều trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ, nhưng không phải tất cả đều uy tín. Nếu không chọn đúng, bạn có thể bị "mất tiền oan". Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ tại website doithecao.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy. Chúng tôi đã hoạt động uy tín trong nhiều năm và được khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao. Việc đổi thẻ Vina sang thẻ Viettel sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi có những chiếc thẻ Vinaphone không sử dụng.

Doithecao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel uy tín

Trang web doithecao.vn hoạt động liên tục, kể cả trong các ngày nghỉ lễ và tết, bạn vẫn có thể thực hiện giao dịch đổi thẻ Vina sang thẻ khác một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ở nhà hoặc bất cứ nơi nào, như quán cafe, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet và là thành viên trên doithecao.vn là bạn có thể thực hiện giao dịch. Chiết khấu của chúng tôi rất tốt, đó là lý do nhiều khách hàng ủng hộ lâu dài. Biểu phí chiết khấu tại đây luôn cạnh tranh hơn so với các nơi khác, dù là đổi thẻ Vinaphone hay thẻ nào khác.

Lý do bạn nên đổi thẻ Vinaphone sang Viettel tại doithecao.vn:

  • Phí đổi thẻ Vinaphone sang Viettel cực kỳ thấp, cạnh tranh cao

  • Mức chiết khấu cao

  • Sử dụng dịch vụ mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày lẫn đêm, với hệ thống hoạt động tự động 24/24

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, năng động

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay