3 Bước đổi thẻ Garena sang thẻ cào uy tín, phí thấp

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 512318

Bạn có nhiều thẻ Garena nhưng không dùng đến, muốn đổi sang thẻ cào loại khác. Bạn muốn tìm trang web đổi uy tín để tránh bị lừa đảo kẻo "tiền mất tật mang". Vậy thì bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ Garena sang thẻ cào uy tín, mức phí đổi thấp. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ Garena sang thẻ cào

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Garena đang có

Tuy cập vào ĐỔI THẺ CÀO. Chọn loại thẻ cào Garena và nhập tất cả thông tin cần thiết để chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt:

  • Chọn loại thẻ

  • Chọn mệnh giá của thẻ

  • Nhập số Serial

  • Nhập mã thẻ

Bước 2: Đổi thẻ cào Garena đang có

Sau khi hoàn tất, nhấn GỬI THẺ CÀO. Chỉ sau vài phút, hệ thống sẽ xử lý và số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên trang web.

*** Lưu ý:

  • Bên dưới là bảng phí đổi thẻ cào cụ thể, với mức phí chỉ 10.4% là bạn đã đổi được

  • Ví dụ với thẻ Garena khi bạn đổi 100.000vnđ thì thực nhạn bạn chỉ còn 80.600vnđ

Bước 3: Đổi thẻ cào

Bước 3: Đổi thẻ cào

Sau khi đổi thẻ cào về số dư quỹ, để mua bất cứ thẻ gì bạn vào mục MUA THẺ CÀO và chọn loại thẻ và mệnh giá. Tại bên phải màn hình sẽ có giỏ hàng, bạn cần chọn số lượng thẻ bạn nhập số lượng cần mua và nhấn chọn THANH TOÁN là hoàn tất.

Những câu hỏi về đổi thẻ Garena sang thẻ cào

Có mất phí khi đổi thẻ Garena lấy thẻ cào điện thoại không? Khi thực hiện chuyển đổi, một phần giá trị của thẻ Garena sẽ bị chiết khấu. Mức chiết khấu này thay đổi tùy thuộc vào đơn vị trung gian bạn chọn. Tại doithecao.vn, mức phí khi đổi thẻ Garena chỉ mất 10.4%.

Yêu cầu khi đổi thẻ Garena sang thẻ cào? Để đổi thẻ Garena sang thẻ cào điện thoại bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thẻ chưa được sử dụng và vẫn có chức năng hoạt động bình thường

  • Thông tin trên thẻ hiển thị đầy đủ bao gồm mã số thẻ, số seri và mệnh giá

Những lưu ý khi đổi thẻ Garena sang thẻ cào

  • Thẻ có nguồn gốc hợp pháp, tuyệt đối không sử dụng thẻ từ các người lừa đảo hoặc vi phạm pháp luật. Nếu hệ thống phát hiện thẻ đến từ nguồn không hợp pháp, tài khoản của bạn sẽ bị khóa ngay lập tức, và bạn sẽ không thể sử dụng bất kỳ dịch vụ đổi thẻ hoặc mua thẻ nào tại doithecao.vn

  • Thẻ chưa kích hoạt và còn đủ các thông tin cần thiết như mã số thẻ, mệnh giá và số seri. Thẻ phải còn nguyên vẹn và không bị tẩy xoá. Các thẻ cào đã qua sử dụng sẽ không được chấp nhận

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ Garena sang thẻ cào uy tín

Hiện nay có nhiều trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ Garena sang thẻ cào nhưng không phải trang nào cũng đáng tin cậy và an toàn. Giao dịch trên các trang web kém an toàn có thể dẫn đến rủi ro mất giá trị thẻ do bảo mật thông tin kém hoặc các vấn đề kỹ thuật. Tại doithecao.vn, chúng tôi là đơn vị hoạt động 5 năm và được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ Garena sang thẻ cào uy tín

Lợi ích khi đổi thẻ Garena sang thẻ cào tại doithecao.vn:

  • Hệ thống giao dịch nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao. Bạn chỉ cần mất vài phút là thao tác đổi thẻ thành công

  • Hệ thống website được bảo mật hai lớp, ngăn chặn mọi cố gắng xâm nhập từ hacker để bảo vệ thông tin người dùng

  • Trang web của chúng tôi đã hoạt động nhiều năm, luôn duy trì uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khắp mọi nơi. Chúng tôi luôn giữ vững cam kết với khách hàng và không ngừng được giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới

  • Trang web có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn càng đổi thẻ nhiều, giá càng tốt, và khi trở thành thành viên siêu VIP, phí dịch vụ sẽ còn thấp hơn

  • Một tiêu chí quan trọng của website uy tín là chính sách chăm sóc khách hàng và hỗ trợ toàn thời gian. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng mọi lúc, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7

Với các thông tin được cung cấp, bạn chắc hẳn đã có thể tự thực hiện đổi thẻ Garena sang thẻ cào tại trang web của chúng tôi. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn có thể đổi ngay mục đích sử dụng thẻ.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay