3 Bước đổi thẻ Viettel sang Funcard uy tín, nhanh chóng

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 43969

Nếu bạn là game thủ thì không thể không biết đến thẻ Funcard. Có được chiếc thẻ Funcard giúp bạn nạp tiền để mua sắm, trang bị vũ khí, nâng cấp nhân vật hoặc tham gia các sự kiện trong game. Khi bạn sử dụng thẻ Funcard từ đổi thẻ Viettel đảm bảo thanh toán an toàn và tránh rủi ro từ các kênh không uy tín. Và ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ Viettel sang Funcard nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

3 Bước đổi thẻ Viettel sang Funcard

Đổi thẻ Viettel sang Funcard là một hình thức nhanh chóng và an toàn để có được các Funcoin cho các trò chơi trực tuyến. Thẻ Funcard đã trở thành một phần quen thuộc với những người đam mê game online. Được phát hành và phân phối bởi NPH Funtap, thẻ này cho phép bạn nạp tiền và chuyển đổi thành Funcoin, đơn vị tiền ảo sử dụng trong các trò chơi. Bạn có thể sử dụng Funcoin để mua sắm trang bị, vũ khí, nâng cấp nhân vật, hoặc tham gia các sự kiện trong game. Một số tựa game phổ biến hỗ trợ nạp tiền qua thẻ Funcard bao gồm Nhất Kiếm Giang Hồ, Kiếm Hồn 3D, Tam Quốc Kỳ Trận và Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Dưới đây là 3 bước đổi thẻ Viettel sang funcard.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Mua thẻ cào Funcard

Bước 3: Mua thẻ cào Funcard

Sau khi bạn đã đổi thẻ cào Viettel thành công và số dư tài khoản của bạn đã được cập nhật, bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua thẻ Vietnamobile. Để thực hiện việc này, hãy truy cập vào mục MUA THẺ CÀO.

Chọn loại thẻ cào Funcard và chọn mệnh giá thẻ. Sau đó, nhấn THANH TOÁN để hoàn tất giao dịch.

Với mức chiết khấu 5%, khi đổi 50.000vnđ là bạn chỉ được nhận về 47.500vnđ.

Những câu hỏi xoay quanh về thẻ Funcard

Thẻ Funcard là gì?

Đây là loại thẻ được phát hành từ tháng 6/2018 bởi Funtap, là công cụ quan trọng giúp kết nối game thủ với thế giới trò chơi Funtap. Ra đời như một phần trong chiến lược mở rộng các phương thức thanh toán, thẻ Funcard mang đến cho người chơi sự tiện lợi và dễ dàng trong việc tham gia các hoạt động giải trí.

Thẻ Funcard có chức năng như các thẻ game khác trên thị trường. Khi được nạp tiền, thẻ sẽ chuyển đổi thành Funcoin, từ đó mở ra nhiều cơ hội cho người chơi cho phép nâng cấp nhân vật, mua sắm, trang bị, tham gia sự kiện và khám phá một thế giới game hấp dẫn.

Các mệnh giá thẻ Funcard

Thẻ Funcard có nhiều mệnh giá khác nhau bao gồm các tuỳ chọn 10.000 VNĐ đến 2 triệu VNĐ. Các mệnh giá của thẻ Funcard hiện tại bao gồm:

  • Thẻ Funcard 10.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 20.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 50.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 100.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 200.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 500.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 1.000.000 VNĐ

  • Thẻ Funcard 2.000.000 VNĐ

Việc phân loại các mệnh giá từ thấp đến cao của Funtap không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người chơi mà còn tạo cơ hội cho Funtap triển khai các gói nạp độc quyền và ưu đãi cho từng trò chơi. Điều này hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn trong thế giới game.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Funcard uy tín

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ cào Viettel sang Funcard uy tín

Doithecao.vn ngày càng được yêu thích và nhận được sự tin tưởng bởi cộng đồng game thủ nhờ vào những điểm nổi bật sau:

  • Mức chiết khấu hấp dẫn giúp bạn an tâm về giá cả khi mua thẻ online

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 với sự nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc

  • Giao dịch nhanh chóng chỉ mất từ 3-5s, bạn có thể thực hiện giao dịch từ bất kỳ thiết bị di động nào nếu có kết nối internet. Việc mua thẻ Funcard cực kỳ đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay cả với những người không quen sử dụng

  • An toàn thông tin là ưu tiên hàng đầu, doithecao.vn áp dụng 3 lớp bảo mật để đảm bảo mọi thông tin cá nhân và giao dịch của bạn được bảo vệ hoàn toàn

  • Ngoài thẻ Funcard, bạn còn có thể mua các loại thẻ game khác như Zing, Gate, Garena, và nhiều hơn nữa. Thẻ điện thoại từ các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng có sẵn. Trang web cũng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, từ thẻ ATM đến đổi thẻ Funcard bằng thẻ điện thoại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của game thủ

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay