3 Bước đổi thẻ Viettel sang Sohacoin nhanh chóng, an toàn

Ngày đăng: 07-08-2024 Đã xem: 412460

Bạn đang có thẻ Viettel nhưng không dùng đến và muốn đổi sang thẻ Sohacoin? Bạn không biết web nào uy tín để đổi thẻ này vì sợ bị lừa đảo nhiều? Vậy thì bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 bước đổi thẻ Viettel sang Sohacoin nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

3 Bước đổi thẻ Viettel sang Sohacoin

Thẻ Soha, được phát hành bởi Sohagame - một trong ba nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 triệu người chơi và trên 100 trò chơi nổi tiếng đang trở thành lựa chọn phổ biến trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, loại thẻ này thường khó tìm mua tại các cửa hàng, quán game, hoặc phòng máy có thể gây tốn thời gian và chi phí, đồng thời có nguy cơ gặp phải thẻ hết hạn hoặc giá cao.

Dưới đây là 3 bước đổi thẻ Viettel sang Sohacoin an toàn.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

  • Truy cập vào trang web https://doithecao.vn/

  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản mới. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin bắt buộc như: tên đăng nhập, họ và tên, số điện thoại (hoặc địa chỉ email) và mật khẩu.

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithecao.vn

*** Lưu ý: Nếu bạn vẫn không đăng nhập được thì đăng ký bằng tài khoản theo cú pháp: NS NT DK [tên đăng nhập] gửi 8066. Chỉ với 1.000vnđ/tin là bạn đã có ngay tài khoản nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo về như sau:

Tài khoản đăng nhập sẽ được gửi về số điện thoại

Sau đó bạn đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu cấp 2 là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có

  • Truy cập vào mục ĐỔI THẺ CÀO, sau đó kéo xuống để nhập thông tin thẻ Viettel của bạn. Nhập thông tin thẻ Viettel: số serial, mã số thẻ cào, số seri và mệnh giá, sau đó bấm nút GỬI THẺ CÀO. Hệ thống sẽ ngay lập tức kiểm tra và thêm số tiền vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đổi thẻ cào Viettel đang có
  • Bấm nút GỬI THẺ CÀO để hệ thống tiến hành kiểm tra và cộng số tiền đổi thẻ vào tài khoản của bạn.

*** Lưu ý: Về chi phí đổi thẻ thì với thẻ Viettel các mệnh giá thẻ có phí đổi khác nhau. Nếu bạn đổi 50.000vnđ thì thực nhận về tay chỉ 42.700vnđ.

Bước 3: Đổi thẻ Sohacoin

Bước 3: Đổi thẻ Sohacoin

Sau khi đổi thẻ Viettel thì tiền đã về số dư tài khoản. Để đổi thẻ Viettel sang Sohacoin thì bạn cần truy cập MUA THẺ CÀO, sau đó chọn loại thẻ Sohacoin và chọn mệnh giá thẻ cần đổi.

Bên tay trái sẽ thấy giỏ hàng, bạn cần chọn số lượng thẻ cần mua và nhấp THANH TOÁN là hoàn tất.

*** Lưu ý: Mức chiết khấu của thẻ Sohacoin là 5%, vì vậy thì bạn đặt mua thẻ mệnh giá 50.000vnđ thì bạn chỉ cần thanh toán 47.500vnđ.

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ Viettel sang Sohacoin uy tín

Doitheocao.vn - Địa chỉ đổi thẻ Viettel sang Sohacoin uy tín

Thẻ Sohacoin, do nhà phát hành SohaGame cung cấp và là lựa chọn phổ biến cho các game thủ với nhiều mệnh giá khác nhau, từ 10.000đ đến 5.000.000đ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhiều game thủ hiện đang chuyển sang hình thức mua thẻ Sohacoin trực tuyến. Tuy nhiên, việc chọn mua thẻ Soha từ đâu cho giá tốt, uy tín và chất lượng luôn là một mối bận tâm. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi giới thiệu website doithecao.vn, nơi cung cấp dịch vụ đổi thẻ Soha online với đầy đủ mệnh giá và mức chiết khấu hấp dẫn nhất hiện nay.

Nếu bạn cần đổi thẻ Viettel sang Sohacoin thì bạn chỉ cần thao tác luôn trên web doithecao.vn. Với hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành thẻ Sohacoin của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Tại doithecao.vn, bạn sẽ tìm thấy lý do vì sao nhiều game thủ chọn nơi đây để mua thẻ Sohacoin:

  • Khi cần mua thẻ Soha, game thủ thường chọn mua tại đây để tận hưởng sự đa dạng về mệnh giá thẻ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Bên cạnh thẻ Soha, người chơi còn có thể đổi các loại thẻ game khác như Scoin, Vcoin, Gate, Zing,...

  • Khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi, có thể là thấp nhất trên thị trường đổi thẻ game hiện nay.

  • Việc đổi thẻ game trở nên cực kỳ dễ dàng với vài cú nhấp chuột từ bất kỳ đâu.

  • Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức đổi thẻ Soha như qua ví điện tử, thẻ cào điện thoại, thẻ ATM, cũng như thẻ game khác như Gate, Garena, Zing,...

  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quá trình đổi thẻ game giá rẻ của bạn.

Nhắn hỗ trợ
Nhắn Ngay